Điều chỉnh độ rộng góc nhìn (FOV) khi chơi game ở góc nhìn thứ nhất. Các góc nhìn khuyến khích là 80, 100 hoặc 120.
Điều chỉnh độ rộng góc nhìn (FOV) khi lái phương tiện ở góc nhìn thứ 3. Các góc nhìn khuyến khích là 80, 100 hoặc 120.
Thay đổi giữa hiệu ứng chói mắt (lóa) do chịu ảnh hưởng của bom choáng. Lựa chọn hiệu ứng màu trắng (tắt) hoặc đen (bật).
Hiệu ứng làm mở của vùng vũ khí chuyển động khi bắn qua tâm ngắm.
Hình ảnh phản chiếu tại môi trường trong game.
Hiệu ứng lọc kết cấu càng cao thì độ “mượt” của hình ảnh sẽ càng tốt.
Hiệu ứng bóng đổ của môi trường trong game có thể là bóng của cây cối, nhà cửa, phương tiện, vật thể ...
Độ chi tiết của hiệu ứng cho tia lửa đạn, sấm chớp, lửa cháy, mìn nổ.
Chi tiết của vật, bối cảnh có tại môi trường chiến đấu trong game.
Độ sắc nét của các vật thể nằm ở những cự ly xa.
Độ sắc nét giữa hình ảnh xa và gần, được xác định bởi việc camera của người chơi đang tập trung nhìn vào đâu.
Các hiệu ứng chiếu sáng trên bản đồ.
Hiệu ứng bóng của nhân vật.
Độ chi tiết của các vật thể có tại môi trường trong game như cây cối, cỏ, đất, tường,...
Hiệu ứng đổ bóng chung cho các vật thể trên toàn bản đồ.
Sau khi các vật thể đã được tải (load), độ chi tiết và chất lượng sẽ được nâng cao tùy theo mức độ được đặt thấp hoặc tối đa.
Các hiệu ứng sương mù có trong toàn bản đồ.
Nơi để chuyển đổi ngôn ngữ trong game.
Cho bạn biết các chỉ số như:
Nhiệt độ máy tính
FPS (số khung hình đang có)
Ping (độ trễ)
Packet Loss (mất gói tin)